Friday, April 5, 2024

SỰ TỘT CÙNG VÔ LIÊM SỶ CỦA TÊN ĐẠI ÚY BIỆT KÍCH MỸ GIẢ CẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG VÀ PHAN THỊ BÉ, NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH, NGUYỄN ANH TUẤN: MỘT GIA ĐÌNH BUÔN NGƯỜI VÀ KINH DOANH THÂN XÁC PHỤ NỮ

Trùm Buôn Người NGUYỄN PHUNG PHONG
Kính gởi Ban Biên Tập Hẹn Trang Web hẹn nhau sài gòn 2015.
Kính thưa quý anh, chị Ban Biên Tập,
Gần đây chúng tôi liên tục nhận được quá nhiều điện thư của tên NGUYỄN PHÙNG PHONG gởi đến, hầu như nhiều lần trong một ngày, tố cáo một nhóm người Việt tỵ nạn tại Bangkok là nghi phạm chính trong vụ ĐẶNG CHÍ HÙNG bị cảnh sát di trú Thái Lan bắt cóc, mặc dù thông tin về vụ bắt cóc đó đã hoàn toàn sáng tỏ qua tường trình của Luật sư TRẦN QUỐC HIỀN, KHỐI 8406 là người ở cùng chung cư với ĐẶNG CHÍ HÙNG, LÊ VĂN QUANG và TRƯƠNG QUỐC HUY. Thông tin này đầy đặc trên các trang mạng, đặc biệt là trên đài Á Châu Tự Do.
Tú Bà kiêm Gái Điếm thời UNTAC PHAN THỊ BÉ, Nguyên là vợ của
 ten công an Việt cộng ác ôn NGUYỄN VĂN SÔ
Trong số những người bị tên NGUYỄN PHÙNG PHONG vu cáo, có Mục sư NGÔ ĐẮC LŨY là người từng cộng tác với IOM Cambodia trong dự án chống buôn người và giả cứu nạn nhân trong nhiều năm (Trafficking Prevention and Victims Protection Project), Rất nhiều nạn nhân là trẻ em vị thành niên Việt Nam tuổi từ 8 đến 14 từng được giải cứu ra khỏi quán mại dâm PHONG KENNEDY do NGUYỄN PHÙNG PHONG và PHAN THỊ BÉ cùng 3 con trai của thị BÉ và một công an Việt Cộng NGUYỄN VĂN SÔ là NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH, NGUYỄN ANH TUẤN làm chủ và điều hành dường dây buôn bán phụ nữa xuyên quốc gia. Mà để làm được công việc kinh doanh thân xác phụ nữ và trẻ em đó, NGUYỄN PHÙNG PHONG được sự chống lưng của Đại Sứ Quán Việt Cộng tại Nam Vang bởi ngay khi đến Nam vang tỵ nạn vào năm 1992, NGUYỄN PHÙNG PHONG đã trình diện với Đại Sứ Quán Việt Cộng và nhận công tác tình báo và chỉ điểm (Đây là lý do mà suốt 17 năm tỵ nạn, NGUYỄN PHÙNG PHONG không được tái định cư, do UNHCR đã biết rõ hoạt động buôn người và cũng như hoạt động tình báo của NGUYỄN PHÙNG PHONG.)
Trùm Buôn Người và Kinh Doanh Thân Xác Phụ Nữ NGUYỄN PHÚ CƯỜNG,
 Nguyên là con của 
 tên công an Việt cộng ác ôn NGUYỄN VĂN SÔ

Kính thưa quý anh chị Ban Biên Tập Hen Nhau Sài Gòn 2015,
Trong những thư đánh phá của NGUYỄN PHÙNG PHONG gởi đến chúng tôi, NGUYỄN PHÙNG PHONG gọi mục sư Ngô Đắc Lũy là VIỆT GIAN ĐỘI LỐT TỴ NẠN: Đây rõ rang là một hành động gắp lửa bỏ tay người hay ngậm máu sản phụ phun người, như là một bản chất cố hữu của NGUYỄN PHÙNG PHONG.
Trùm Buôn Người và Kinh Doanh Thân Xác Phụ Nữ NGUYỄN MINH CẢNH,
 Nguyên là con của 
 tên công an Việt cộng ác ôn NGUYỄN VĂN SÔ
Trong khi đó, sau khi người vợ thứ hai của NGUYỄN PHÙNG PHONG là Thị BÌNH bị bt giam vì can tội bán hơn 360 gái vị thành niên Việt Nam vào các quán mại dâm xuyên Á, thì NGUYỄN PHÙNG PHONG lấy tú bà kiêm gái mại dâm thời UNTAC PHAN THỊ BÉ, mà chông của y thị là công an trại giam Định Thành rất ác ôn tên NGUYỄN VĂN SÔ, từ đó NGUYỄN PHÙNG PHONG đã ghép form cho 3 con trai của việt cộng NGUYỄN VĂN SÔ vào hồ sơ tỵ nạn của y, để cấy chúng sang Hoa Kỳ tiếp tục nghiệp tình báo. Vì vậy chúng tôi kính gởi đến quý Trang Nhà Hẹn Nhau Sài Gòn 2015 những thông tin này về tên trùm buôn người, trùm MAFIA NGUYỄN PHÙNG PHONG cùng hoạt động bất hảo và tình báo của y, kính mong được Ban Biên Tập Hẹn Nhau Sài Gòn đăng tải rộng rãi để các cộng đồng người Việt Quốc Gia rộng đường suy luận về tên bất hảo NGUYỄN PHÙNG PHONG này..
Trùm Buôn Người và Kinh Doanh Thân Xác Phụ Nữ NGUYỄN ANH TUẤN,
 Nguyên là con của 
 tên công an Việt cộng ác ôn NGUYỄN VĂN SÔ

Xin được nhấn mạnh rằng chính hoạt động chống buôn người của Mục Sư Ngô Đắc Lũy đã khiến cho NGUYỄN PHÙNG PHONG phải tìm đủ mọi cách để hãm hại, thậm chí là thủ tiêu Mục Sư NGÔ DẮC LŨY, chúng tôi xin gởi kèm một số links về hoạt động chống buôn người của Mục sư NGÔ ĐẮC LŨY:

 Tình trạng buôn bán phụ nữ Việt sang Cambodia lên tới mức báo động

 Tổ chức IOM làm phim phóng sự về tệ nạn buôn bán phụ nữ trẻ em từ Việt Nam sang Campuchia

 Cô gái Việt trốn thoát từ một tiệm massage trá hình ở Cambodia

LHQ giúp ngăn chận nạn buôn bán phụ nữ trẻ em Việt Nam qua Campuchia

 Sau khi đọc và nghe xong các bài phóng sự trên đây của đài Á Châu Tự Do, chắc quý độc giả cũng đồng tình rằng có lẽ trong ngôn ngữ của nhơn loại không có một ngôn từ nào để nói về cái vô liêm sỷ của tên NGUYỄN PHÙNG PHONG, có một chi tiết mà chưa mấy ai biết là trước năm 1975 NGUYỄN PHUNG PHONG đã từng sống bằng nghề bảo kê cho các bar, các nhà chứa từ Quy Nhơn đến Cam Ranh, thu tiền đầu của các gái bán bar và các chủ chứa. Đó là kinh nghiệm “quý báu” của hắn để sau này mở nhà chứa PHONG KENNEDY ở Nam Vang. Cũng như khi ở tù tại Xuân Phước thì luồn cúi cán bộ, bằng cách suốt ngày vác Tondeuse đi cắt tóc cho cán bộ, để nịnh nọt, rồi lo lót để đi làm kinh tế cho trại bằng cách đi chiếu phim lưu động và đi mở canteen cách trại 20 km, để mang tiếng ở tù những hàng tuần vẫn vi vu về Nha Trang, Sài gòn hưởng lạc, rồi em của y là NGUYỄN THỊ THU SƯƠNG đút lót 3 cây vàng cho giam thị Bôi, để thả cho y đi tỵ nạn bán công khai. Ở Nam Vang tất nhiên y phải trình diện Đại Sư Quán Việt Cộng để nhận nhiệm vụ mới trong nghiệp vụ tình báo. Đó là lý do tại sao dù khai báo với UNHCR là tử tù vượt ngục. là Đại Úy Biệt Kích Mỹ, nhưng NGUYỄN PHUNG PHONG vẫn không được tái định cư. cái đại vô liêm sỹ của thằng chó chết NGUYỄN PHUNG PHONG là ăn vụng mà không biết chùi mép lại đi vu khống cho người khác là ăng ten, là mật vụ của Cộng Sarnm trong khi chính hắn là tình báo hạng bét của VC dưới trướng của tướng VAN NA và dưới sự chỉ huy trực tiếp của tên THÀNH. Tôi nghĩ rằng trong NGUYỄN PHÙNG PHONG không còn một chút xíu tính người nào nữa mà chỉ có tính ác thú thôi. Ngay cả sự việc y cuỗm vợ của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ, để cấy 3 đứa con trai NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH và NGUYỄN ANH TUẤN sang Mỹ để hoạt động tình báo cũng là một việc làm vô liêm sỹ của tên PHUNG PHONG. Có một chi tiết mà LÊ VĂN QUỐC tường trình với Truyền Thông Chúa cứu thế là vài ngày trước khi ĐẶNG CHÍ HÙNG bị bắt thì chính NGUYỄN ANH TUẤN đã gởi text mesasge đến hăm dọa LÊ VĂN QUỐC, và tự nhận là nhân viên đại sứ quán VC tại Bangkok: Lạ chưa? Vừa là người tỵ nạn, lại vừa là nhân viên đại sứ quán VC?



 An Nguyễn

1 comment:

  1. Thật đáng sợ
    …………………………………..
    Sao Mai Việt Nam – Nhà sản xuất xe xích lô trẻ em chuyên nghiệp.
    Click để xem thêm chi tiết: xe xích lô trẻ em chất lượng cao. hoặc xe xich lo tre em chat luong cao.

    ReplyDelete