Friday, April 5, 2024

“ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ GIẢ CẦY” NGUYỄN PHÙNG PHONG GỞI THƯ CHO TIẾN SỸ LÊ DUY CẤN

Kính thưa quý vị,
Chúng tôi cũng tng nghe "cựu tử tù" NGUYN PHÙNG PHONG tr li phng vn các báo đài của người Việt hải ngoại, t nhn rng y là S QUAN BIT KÍCH M – Chúng tôi thy hào hùng quá, oanh lit quá! Ngày 30 tháng tư năm 1975 không ra trình din, mà trn vào rng tiếp tc chiến đu! Nghe quá phi thường, bi vào thi đim hn quân hn quan ca nhng ngày cui cùng ca tháng tư đen, thc s ai cũng mt tinh thn chiến đu ri. Vì thy hào hùng quá nên quên đt vn đ là vào rng ri ai phát lương cho? Lương Thc đâu mà sng? Đn dược đâu mà chiến đu? Như trong Video Clip này:

Nhưng thưa quý v, đây là H Sơ do chính "ông ĐẠI ÚY" giả cầy Nguyn Phùng Phong gi đến chúng tôi đ xin chúng tôi bo tr cho đi đnh cư ti CANADA, xin post lên đây đ quý đc gi hiu thêm v anh chàng “đi úy đi đi trưởng Bit Kích M này:
Kính Gi: Tiến Sĩ LÊ DUY CN Liên Hi Người Vit Quc Gia T Nn Cng Sn ti CANADA.
Đu thư Tôi kính vn an sc khe và gi đến T/Sĩ nhng li cu chúc tt đp nht trong Năm 2012 đi an, vn phúc, may mn, như ý.
Xin t gii thiu: Tôi NGUYN PHÙNG PHONG, hin đang T Nn ti Vương Quc Thailand.
S dĩ hôm nay tôi đường đt viết thư ny cũng qua nhiu V Niên Trưỡng, Thân Hu trong Đi Gia Đình Quân Lc Vit Nam Cng Hòa, cùng nhiu bn tù trong các tri kiên giam, mi khi trao đi vi tôi qua Mail, qua đin thoi biết tôi sau gn 20 chc năm vượt ngc khi Tri Trng gii A-20 Xuân Phước, Huyn Đng Xuân, Tĩnh Phú Khánh, vn còn b kt Thailand trong thân phn người T Nn đu ái ngi lo lng cho tôi tt c đu khuyên tôi nên tìm đến nh s giúp đ ca T/Sĩ…
Riêng tôi qua theo dõi, nhng cuc phng vn ca các Đài Phát Thanh, và nhiu bài viết nói v nhng hot đng Xã Hi, nht là sau ln Đài RFA T/Sĩ có nhã ý mun cu giúp nhng người T Nn Chính Tr còn b kt li Thailand và Cambodia, mun đi đnh cư Canada được Post trên Net.
T đó tôi rt mun lên tiếng nh Tiến Sĩ cùng Qúy Liên Hi Người VIT T Nn Canada giúp cho Gia Đình Tôi sm được đi đnh cư Quc Gia Đ Tam, nhưng ngi làm phin T/Sĩ nên c chn ch đi dp may!.
Hôm ngày 20 tháng 12 Năm 2011, trong chuyến đi công tác ca Tiến Sĩ NGUYN ĐÌNH THNG, đến Thailand vn đng vi Văn Phòng Cao y Liên Hip Quc m H Sơ cho Nhóm Anh, Ch, Em Người Thượng Tây Nguyên, tôi được gp T/Sĩ N Đ Thng, được T/Sĩ N Đ Thng ha gii thiu tôi vi T/Sĩ nên tôi mi mnh dn viết thư ny đến vi T/Sĩ.
Xin sơ lược v tình trng ca Tôi:
Trước Năm 1975, tôi tùng s Sư Đoàn 23 B Binh, dưới thi Chun Tướng V VĂN CNH làm Tư Lnh, Bn Doanh Tĩnh Ban Mê Thuc.
Năm 1973 tôi thuyên chuyn v Sư Đoàn 22 B Binh, Chun Tướng NIM nm Tư Lnh, Đn Trú Quy Nhơn, Bình Đnh, thuc Quân Đoàn 2, Quân Khu 2.
Năm 1974 Tôi giãi ng Loi 3 vi cp đ tàn phế 35%, được hưởng tr cp gia đình, (sau 3 ln b thương Chiến Trường).
Sau ngày Quc Hn 30 tháng 4 Năm 1975, Tôi cùng mt s Chiến Hu trong các Quân Binh Chng QLVNCH cùng thành lp Mt Trn THNG HP LIÊN BANG ĐÔNG DƯƠNG, trc tiếp hot đng trong lòng k thù…
Đến Năm 1979 Tôi cùng 23 Chiến Hu khác b bt, Năm 1983 T Chc Tôi b truy t ti danh: Ân Mưu Lt Đ Chính Quyn Cách Mng vi 6 bn án T hình, 6 Chung Thân, 8 bn án 20 năm, s còn li mang án 10 năm.
Sau khi b kết án Chung Thân, Tôi b đày ra Tri A-20 còn có tên gi: Thung Lũng T Thn.
Đến Năm 1992 Tôi vượt ngc (sau 6 ln) đào thoát sang lánh nn ti Cambodia
Năm 2008 Tôi b Công An, mt v cng sn Vit Nam truy sát bng cách cho xã hi đen dùng Mô Tô 250 phân khi tông tôi, ngoài ra trong sut thi gian Cambodia, tôi và V, Con chu nhiu trn đòn tha sng, thiếu chết, biết không th tiếp tc lưu trú Cambodia đ ch đi được đi đnh cư nên tôi đưa gia đình Vượt Biên gii sáng Thailand lánh nn.
Thưa Tiến Sĩ, qua T/Sĩ NGUYN ĐÌNH THNG, được biết: T/Sĩ cùng Qúy Hi Người Vit- Canada đang n lc vn đng vi Chính Quyn Canada, can thip đ bo lãnh cho nhng người vì Đu Tranh cho T Do-Dân Ch-Nhân Quyn không may còn b kt li hai Quc Gia CAMBODIA và THAILAND sm đến được bến b T Do sau my chc năm ch đi trong vô vng, mi mòn!!!.
Nếu không có gì tr ngi, xin Tiến Sĩ ghi danh Gia Đình Tôi vào trong danh sách: Nhng người bt hnh, kém may mn trong kiếp người T Nn.
Tôi mong sao chm ánh sáng le lói cui đường hm ln ny đng vt tt ngm sau my chc năm hy vng đ ri âm thm tuyt vng.
Cu Tri, Khn Pht, Xin Quc T, ban cho Tiến Sĩ thành đt trên mi lãnh vc, đ T/Sĩ cu người, giúp đi.
Kính Thư. Joseph- Nguyn Phùng Phong


No comments:

Post a Comment