Wednesday, September 17, 2014

ĐƠN XIN GIÚP ĐỠ NHÂN ĐẠO

VIỆT NAM ngày 16 tháng 9 năm 2014.
Tham Chiếu: ĐƠN XIN GIÚP ĐỠ NHÂN ĐẠO.

KÍNH GỞI: Các Anh Em Cựu Chiến Sỹ QLVNCH

Tôi đứng tên dưới đây là LÊ VĂN NUÔI, sanh năm 1947; cư ngụ tại số nhà 589 tổ 7B 
Ấp MỸ TRINH xã THIỆN TRUNG;
Huyện CÁI BÈ; Tỉnh TIỀN GIANG.
ĐT số: (+84)169 494 7618.
Kính thưa quý chiến hữu,
Tôi tên LÊ VĂN NUÔI số quân 67/000.219 thuộc sư đoàn 7 BB trung đoàn 12; tiểu đoàn 2 KBC 4486 bị thương cụt 2 chân.

Kính thưa quý chiến hữu,

 Gần 40 năm qua cuộc sống tối tăm và tủi nhục của một TPB/VNCH. Nhưng tôi cũng cố gắng vượt qua để còn tồn tại đến ngày hôm nay.

Kính thưa quý chiến hữu, đến nay đã gần 40 năm đi tìm sự sống với đôi chân không còn. Muôn vàn cay đắng và hờn tủi. Đến nay sức người có hạn; tuổi cao sức yếu. Bệnh tật, cuộc sống vùng nông thôn quá khó khăn. Tôi không thể làm gì được với đôi chân không còn. Bệnh tật không tiền mua thuốc. Vậy nay tôi đệ đơn này kính gởi đến quí quý chiến hữu nhủ lòng thương xót cho một TPB đang sống lầm than ở quê nhà.
Trong khi chờ đợi quý chiến hữu mở rộng lòng nhân ái...kính xin ô
quý chiến hữu nhận nơi đây lòng thành kính biết ơn của tôi...

HỒ SƠ ĐÍNH KÈM:

1- TẤM HÌNH
2- CHỨNG CHỈ GIẢI NGŨ
3- BẢN CÁO TRI.

No comments:

Post a Comment